Đông Trùng Hạ Thảo tươi sử dụng cho mẹ mang thai – Chia sẻ từ Lê Nam

Đông Trùng Hạ Thảo tươi sử dụng cho mẹ mang thai – Chia sẻ từ Lê Nam

Vợ tôi đang mang thai…Cô ấy đang rất lo lắng. Và tôi thấy rõ sự lo lắng ấy của cô ấy. Cũng phải thôi, vì đây là đứa con đầu lòng của chúng tôi, chúng tôi đã mong chờ đứa con này từ rất lâu rồi. Tôi ước gì có thể cùng vợ tôi san sẻ nỗi vất vả này. Cô ấy tăng cân nhanh chóng vì phải ăn thật nhiều thì em bé mới có chất mà phát triển tốt. Cô ấy cũng trở nên mệt mỏi và cáu gắt hơn trước vì đứa bé quấy ở trong bụng. Bản thân cô ấy cũng lâu lâu hay thở dài nói với tôi. 


“Em phải hi sinh cả sức khỏe và thân hình để sinh con đấy. Đừng thấy người ta xấu đi rồi lại chê mà tìm con khác”

Trông tôi lúc đó khi nhìn vợ mình chỉ có hai từ diễn tả đó là sự bất lực. Vì vậy, tôi đã chạy đôn chạy đáo hỏi đủ những ai có kinh nghiệm, tìm từ sách vở đến cả báo mạng để lùng sục. Chí ít, tôi cũng muốn làm cái gì đó cho vợ mình và cho con mình.

Cho đến khi tôi được một người chị làm bên Đông Y mách nước. Nói thật chứ tôi cũng chưa nghe đến bốn từ này bao giờ :”Đông Trùng Hạ Thảo”. Nó là thảo dược gì vậy?. Ăn nó ra sao?. Nó có độc không vậy?

Tôi phải ngồi cả buổi và nghe bà chị tôi giảng giải. Đến lúc đó, tôi mới vỡ lẽ ra được công dụng thần kì của đông trùng hạ thảo ra sao với phụ nữ, đặc biệt phụ nữ mang thai. Chỉ cần nghe đến cái khúc : Trong 03 tháng đầu, phụ nữ mang thai nếu sử dụng Đông trùng hạ thảo sẽ đảm bảo không gây sẩy thai, và làm hệ thống cung cấp máu cho thai nhi tăng nhanh, trẻ khỏe mạnh. Chính khúc này, tôi đã muốn bay ngay đi mua đông trùng hạ thảo cho vợ tôi uống.  

Tôi đem về kể cho vợ tôi nghe và nói cho cô ấy biết nếu uống đông trùng hạ thảo tháng trong tháng 6-7 của thai kì thì khi sinh em bé, trẻ sẽ không bị phù nề, da căng và hồng hào. Còn người mẹ sẽ có sữa ngay, de đẹp bắt thịt rắn chắc, không sệ bụng, hình dáng thon gọn. Đặc biệt là ở các khúc, giúp cho phụ nữ sau khi sinh không bị thay đổi hình dạng như sệ bụng, không có nếp nhăn, da đẹp và trẻ thì tăng hệ thống miễn dịch, không ốm đau, phát triển nhanh. Vợ tôi không chỉ đồng tình mà còn muốn cùng tôi đi mua ngay để dùng. Thật ra, tâm lý phụ nữ nào cũng vậy, đều sợ nhất là thân hình sau khi sinh con. Cho nên khi biết có loại thảo dược đặc biệt như vậy thì không có gì lạ khi vợ tôi muốn dùng thử.

Tuy nhiên, để cho an tâm, tôi vẫn hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi mua. Cho đến khi bác sĩ của vợ tôi đưa ra lời khuyên xong thi chúng tôi mới an tâm đi mua đông trùng hạ thảo về sử dụng. Và sau khi dùng kiên trì, kết quả chúng tôi đã đón đứa con đầu lòng một cách bình an. Vợ tôi đúng là không bị sệ bụng, bị nếp nhăn. Dù cô ấy để chắc ăn hơn thì vẫn cố tập thêm thể dục để nhanh lấy lại vóc dáng. Nhưng niềm hạnh phúc nhất vẫn là đứa con của chúng tôi ngày càng khỏe mạnh, không có dấu hiệu bị ốm vặt.

Từ KH tên Lê Nam – Hà Nội