Làm đẹp bằng mật ong không hề khó, ai cũng có thể….

Làm đẹp bằng mật ong không hề khó, ai cũng có thể….

Hãy theo cách làm đẹp bằng mật ong cực kỳ hiệu quả dưới đây để có thêm kinh nghiệm trong việc chăm sóc vẻ đẹp làn da của chính mình vừa an toàn lại vừa tiết kiệm lại hiệu quả cao.

Mật ong có vị ngọt, dùng làm nguyên vật liệu cho nhiều món ăn ngon, mật ong có tác dụng tốt cho sức khỏe và hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh. Bên cạnh đó, Mật ong còn là “thần dược” mang đến cho chị em phụ nữ làn da đẹp rạng ngời không tỳ vết. Lý do mật ong được chị em ưa chuộng bởi vì mật ong rất lành tính và có tác dụng kháng khuẩn nên sử dụng mật ong làm đẹp rất an toàn cho làn da của chị em.

slide-img1

Cách đơn giản đầu tiên chính là Rửa mặt làm đẹp bằng mật ong mỗi ngày

Mật ong có tinh chất sát trùng khá cao đồng thời chứa nhiều dưỡng chất góp phần nuôi dưỡng làn da đẹp.

Cách làm : Trộn đều 1 chén nước ấm với 2 thìa cà phê mật ong. Sau đó, dùng hỗn hợp rửa mặt kết hợp massage nhẹ nhàng làn da trong 5 phút. Cuối cùng là rửa sạch mặt bằng nước ấm. Đảm bảo bạn sẽ thấy khác biệt.

Tiếp theo là làm đẹp bằng mật ong và quế

Bạn có thể mua bột quế tại Thích Sống Xanh nhé. Sự kết hợp làm đẹp bằng Mật ong và quế chính là loại đặc trị hữu hiệu cho làn da bị mụn trứng cá nặng. Chỉ cần chịu khó kiên trì đắp mặt nạ này là bạn sẽ nhanh chóng đánh bay mụn trứng cá.

giam-can-voi-nuoc-mat-ong-que-em-dep-1-142431621_700_383

Cách Làm : Trộn 3 muỗng súp mật ong và 1 muỗng súp bột quế, trộn thật đều nhé.

– Rửa sạch mặt rồi thấm khô mặt bằng một khăn lông mềm.

– Rồi đắp mặt nạ trên lên mặt, giữ như thế từ 15 đến 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước âm ấm. Liều lượng từ 2-3 lần / tuần và làm liên tục trong 2 tuần để thấy hiệu quả. Nếu sau 2 tuần, chưa thấy hiệu quả lắm thì bạn cứ tiếp tục làm đến khi tình trạng mụn giảm hẳn.

Lưu Ý : đối với mặt nạ này bạn phải thử trước trên da tay để chừng 15 phút để xem có phù hợp không rồi hãy làm.

Và cuối cùng là làm đẹp bằng mật ong và bột đậu đỏ.

Bột đậu đỏ bạn có thể tự làm hoặc mua bột đậu đỏ ở đây.

Cách làm: Trộn 2 thìa bột đậu đỏ, 2 thìa mật ong và 1 thìa nước chanh với nhau cho thật nhuyễn. Làm sạch mặt và vùng cổ rồi đắp mặt nạ trong vòng 15 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

Dep-mon-con-mat-voi-cach-lam-dep-da-sau-khi-sinh.2

Công dụng của loại mặt nạ này chính là kháng khuẩn, và làm da trắng hồng tự nhiên. Bạn chỉ cần làm sau 2 tuần là thấy da mặt của mình khác liền.

Bạn thấy đấy với công thức đơn giản, nguyên vật liệu có sẵn rất dễ tìm mua. Bạn đã có ngay những loại mặt nạ tự nhiên làm đẹp bằng mật ong ngay tại nhà vừa an toàn vừa hiệu quả. Tôi nghĩ bạn sẽ muốn đọc thêm bài :” Nên hay không nên uống mật ong vào buổi sáng?”